giá nón bảo hiểm

by on Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Dây quai có nhiều lớp, chắc chắn, chịu lực kéo rất tốt. Khóa mũ và các đai nhựa giữ dây mũ được sản xuất từ nhựa tốt, khi cài và điều chỉnh thì mũ rất ôm vào đầu, một số mũ có thêm miếng cao su ở dưới cằm.
non bao hiem dep chat luong



Vỏ nhựa ABS chất lượng, nhập khẩu trực tiếp, không phụ gia hóa chất độc hại gây ảnh hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong suốt quá trình sử dụng cũng như về lâu dài. Vỏ nhựa có khả năng chống đâm xuyên và va đập cực tốt.
Lớp xốp đệm: dày và chắc chắn, đồng bộ với vỏ mũ đảm bảo sự đồng nhất của sản phẩm. Lớp xốp được tạo ra từ nguyên liệu EPS đảm bảo sự hấp thụ lực và triệt tiêu tối đa ảnh hưởng của chấn động tác động nên hộp sọ.
Lớp vải lót bằng vải đặc biệt, thông thoáng tốt. Quý khách sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu vì những phiền toái từ những tấm lót nón bảo hiểm gây gia.
Quai nón bến chắc, không bị tuột, đứt bởi lực kéo.
Khóa nón dễ tháo, dễ gài nhưng không bị tuột khi đang sử dụng. Vỏ mũ Andes được làm từ 100% hạt nhựa ABS chuyên dùng nhập khẩu từ Đài Loan, có tính năng chịu va đập mạnh và xuyên thủng cao. Lớp mút xốp dày cứng, vừa vặn bám chặt với phần vỏ giúp triệt tiêu hoàn toàn xung lực mạnh tác động từ bên ngoài, ôm trọn vòng đầu, trọng lượng được phân tán đều không gây cảm giác nặng và đau tạo cho người đội cảm giác thoải mái và thoáng khí nhất khi sử dụng.
Lớp vải lót có thể tháo rời
Vải lót cao cấp được xử lý sạch, khả năng kháng khuẩn, thấm hút tốt, mau khô giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tóc và da đầu.Vải lót có kết cấu màng lưới lớn, cho phép không khí lưu thông dễ dàng vào bên trong, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. Bạn chỉ cần mất 30 giây để tháo rời và thay thế một lớp vải mới để có được 1 chiếc mũ hoàn toàn sạch mới.
Hãy đội mũ bảo hiểm đúng cách
Hãy luôn cài quai mũ, vì nếu đội mũ mà không cài quai thì mũ sẽ không có tác dụng bảo vệ. Không nên cài quá chật hoặc quá lỏng. Sau khi cài, hãy thử nhét 2 ngón tay xuống dưới cằm, nếu nhét được 1 hoặc 2 ngón tay là vừa.



nón bảo hiểm trẻ em Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất
Một số mẫu nón bảo hiểm khách đặt theo yêu cầu
Mũ bảo hiểm được sản xuất bởi Công ty làm nón bảo hiểm với thiết kế gọn, ôm sát đầu, đặc biệt có thêm phần kính nhưng được ẩn đi khéo léo chỉ khi sử dụng mới phải lấy ra nên vô cùng đẹp mắt và hợp thời trang.
Màu sắc: trắng, đen, xanh, đỏ, cam, hồng... với nhiều loại họa tiết phong phú bên trên bề mặt mũ bảo hiểm.
nón bảo hiểm chất lượng cao * Sản phẩm có sự khác biệt hoá, chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng
* Có dịch vụ bảo hành tốt và uy tín
* Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có tinh thần học hỏi
* Tiếp cận với công nghệ cải tiến mới
* Thị trường ngày càng phát triển.
- Thiết kế sản phẩm của Công ty chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự an toàn khi tham gia giao thông. Là sản phẩm hạn chế tối đa chấn thương sọ não khi tai nạn xảy ra.
- Cam kết về tiêu chuẩn chất lượng mũ bảo hiểm
Trên thực tế, khi tham gia giao thông trên đường bạn có thể gặp rất nhiều rủi ro khi va chạm, sảy ra tai nạn với các phương tiện khác mà bạn không thể lường trước được. Vì thế, hãy đội mũ bảo hiểm để tự bảo vệ mình và người khác khi sử dụng xe đạp, hay xe đạp điện.Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại mũ bảo hiểm được thiết kế để sử dụng khi đi xe đạp, xe đạp điện. Trong đó nón bảo hiểm xe đạp Fornix là sự lựa chọn tối ưu vừa an toàn, vừa thời trang dành cho các bạn trẻ.
Mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm, chuyên sản xuất mũ bảo hiểm, nón bảo hiểm thời trang cao cấp, mũ nón bảo hiểm mẫu mã đẹp giá cả cạnh tranh.





Kiểu dáng thời trang, họa tiết đẹp mắt.
Mũ có độ bền cao, dây quai nón chịu lực tốt.
Khóa nón an toàn, dễ gài, dễ mở không bị tuột.
Mũ thiết kế nửa đầu chắc chắn, vừa vặn, giúp bảo vệ đầu một cách tối đa mà vẫn bảo đảm tầm nhìn cho người đội. Cấu tạo gọn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng phù hợp với khí hậu nhiệt đới và mật độ giao thông của Việt Nam.
Thích hợp cho người đi mô tô và xe máy.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: mubaohiemantran@gmail.com - info@mubaohiemantran.com

Website: giá mủ bảo hiểm

No comments yet.

Write a comment:

Được tạo bởi Blogger.